Tuesday, May 21, 2019

Top 3 quán chè sầu Hà Nội ngon tuyệt cú mèo

Những ngày hè nóng nực ở Hà Nội thật là khắc nghiệt. Giá mà có cốc chè thì tuyệt vời biết mấy các bạn nhỉ! Đặc biệt là chè sầu riêng. Đây là một đồ ăn vặt ngọt thanh và mát giúp giải nhiệt rất tốt. Xin giới thiệu tới bạn 3 quán chè sầu Hà Nội “ăn là mê” nhé!

1. Chè sầu Hà Nội Ủn Nguyễn

Đây là một địa chỉ cực kỳ hot về khoản chè sầu. Chè ở đây được lấy từ Đà Nẵng nên rất đúng vị và thơm ngon. Một bát chè rất đầy đặn không chỉ sầu riêng mà còn thạch và các topping hấp dẫn khác như trân châu, caramen… Vì hương vị chuẩn Đà Nẵng nên khách tới đây rất đông. Chè ăn kèm đá có công dụng giải nhiệt trong những ngày nóng như mùa hè.

hanoi_che-sau-ha-noi-01

  • Địa chỉ: 36 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tiền: 10.000đ – 40.000đ

2. Chè Thái sầu riêng

Quán này nằm ở đường Trần Quốc Hoàn với diện tích quán tương đối thoải mái. Tường của quán được trang trí minh họa cuộc sống thường nhật đơn giản mà hạnh phúc. Không gian trong nhà lẫn ngoài trời đa dạng, dù là ngày hè oi bức hay mùa đông giá rét thì vẫn rất thích hợp để ăn chè sầu ở đây. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

hanoi_che-sau-ha-noi-02

Vị chè đậm đà khó cưỡng với nước cốt dừa béo ngậy. Cảm giác khi ăn không bị quá lợ và ngán, mà thay vào đó là vị thanh mát giúp toàn bộ cơ thể cảm thấy dễ chịu. Quán không quảng bá quá rầm rộ nhưng khách đến đây vẫn rất tấp nập.

hanoi_che-sau-ha-noi-03

  • Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tiền: 15.000đ – 30.000đ

Tham khảo: 18 quán chè nóng nổi tiếng Hà Nội 

3. Chè sầu Liên Đà Nẵng chùa Láng

Chè sầu Liên Đà Nẵng là một địa chỉ phân phối cho rất nhiều quán chè trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Thật không khó để tìm một quán chè sầu Hà Nội nhập từ chè sầu Liên. Thế nhưng hiện nay có vài quán chè “fake” chỉ mang nhãn hiệu giả để lừa thực khách. Có một quán nhập vị chuẩn chè sầu Liên Đà Nẵng nằm ở đường chùa Láng.

Quán chè sầu này nổi tiếng bởi trên con phố này là nơi tập trung nhiều trường Đại học. Ví dụ như Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Luật… Do đó các bạn trẻ cũng hay lui tới quán thưởng thức hương vị đặc sắc này.

hanoi_che-sau-ha-noi-05

Chè ở quán bao gồm các thành phần là sầu riêng nghiền, cốt dừa, trân châu hoặc thạch các loại. Ấn tượng đầu tiên về chè sầu là mùi rất thơm, vị ngọt bùi của cốt dừa và ngọt ngậy của sầu riêng tươi hòa quyện vào nhau cho ra một mùi vị hấp dẫn khó cưỡng.

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 84 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá tiền: 10.000đ – 30.000đ

Trên đây là 3 quán chè sầu Hà Nội được nhiều bạn trẻ cũng như nhiều food vlogger review tốt. Trong những ngày nắng nóng như thế này hãy đến ngay để tận hưởng vị chè tuyệt vời bạn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

[kkstarratings force="false" valign="bottom" align="left"]

No comments:

Post a Comment