Thursday, August 13, 2020

Cùng đồng bọn 'lê la' tại 9 quán phở cuốn Hà Nội ngon nức nở

Hà Nội nổi tiếng không chỉ bởi kem Tràng Tiền, Cốm Làng Vòng hay chả cá Lã Vọng… mà còn in sâu vào tiềm thức mỗi người với những món phở mang hương vị đặc trưng của đất Hà Thành. Vài năm trở lại đây, phở cuốn đã trở thành món ăn vô cùng phổ biến bởi hương vị thơm ngon, thanh mát mà giá cả lại rất phải chăng. Sau đây, hãy cùng Halo khám phá 10 quán phở cuốn Hà Nội cực ngon và nổi tiếng dưới đây nhé!

1. Phở cuốn Hưng Bền – Ngũ Xã

Ngũ Xã là con phố của những quán phở cuốn ngon nhất Hà thành. Và phở cuốn Hưng Bền nằm trên con phố Ngũ Xá. Đây có lẽ được coi là một trong những quán phở cuốn ngon nhất Hà Nội. Phở cuốn ở đây có hương vị thơm ngon tự nhiên mà vô cùng lôi cuốn vị giác. Đặc biệt món phở cuốn bò với nguyên liệu bao gồm rau sống, rau mùi, bò băm được cuộn vô cùng khéo léo.

Ảnh: @phuonganh.uni

Ngoài phở cuốn, quán Hưng Bền còn có nhiều món chiên xào hay những món phở nổi tiếng khác. Đồ ăn ngon và giá cả phải chăng nơi đây đã trở thành địa điểm ăn phở cuốn yêu thích của rất nhiều người trên mảnh đất thủ đô này.

Ngoài ra, ở ngay gần quán phở cuốn này có cửa hàng bún hải sản Long Thủy cực nổi tiếng để bạn có thể kết hợp ăn uống đó!

pho chien-phong hung ben

Ảnh: Phở cuốn Hưng Bền

2. Phở cuốn Ngũ Xã – 233 Tô Hiệu

Là một quán phở cuốn mang thương hiệu Ngũ Xã nằm trên đường Tô Hiệu, quán phở cuốn này là gương mặt quen thuộc của rất nhiều người. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Bạn có thể chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy ý.

Phở cuốn được cuốn rất chắc tay, bên trong có nhân thịt bò, rau sống, đậu phộng… chấm cùng nước mắm chua chua chua, ngọt ngọt, rất vừa miệng. Bên cạnh đó, đến với phở cuốn Ngũ Xã, Tô Hiệu, ngoài phở cuốn, phở chiên phồng ăn kèm với sốt thịt bò cũng rất lôi cuốn. Đặc biệt, ở đây còn có cả cơm văn phòng giá cả bình dân cho những dân văn phòng bận rộn.

pho cuon ngu xa to hiẹu

Ảnh: Phở Cuốn Ngũ Xã – 233 Tô Hiệu

pho cuon ha noi ngu xa to hieu

Ảnh: Phở Cuốn Ngũ Xã – 233 Tô Hiệu

3. Phở cuốn ngon Hà Nội phố Duy Tân

Phở cuốn Duy Tân là quán phở cuốn Hà Nội có không gian sạch sẽ, rộng rãi với 3 tầng. Có rất nhiều món ăn như phở cuốn, phở chiên phồng, phở trộn, phở xào hay các món cơm rang như cơm rang hải sản, cơm rang dưa bò, cơm rang ngũ sắc,… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Ảnh: @_nymmm

Đây là quán “ruột” của dân văn phòng tại nơi này. Vì vậy, vào giờ nghỉ ngơi những buổi trưa, rất nhiều người đến đây để ăn nên quán khá đông đấy. Bạn lưu ý thời gian để tránh phải xếp hàng chờ lâu nhé.

Gợi ý: 10 địa chỉ món cuốn Hà Nội nổi tiếng nhất

4. Phở cuốn Thanh Hằng

Thêm một quán phở cuốn Hà Nội ở Ngũ Xã khác chính là quán Thanh Hằng. Phở ở đây được gói chắc tay, khéo léo và vô cùng đẹp mắt. Nhân bên trong bao gồm các loại rau sống, thịt bò và các loại nguyên liệu đi kèm khác. Nước chấm đậm đà, chua, cay, ngọt, vô cùng vừa miệng.

Ảnh: @mokhoet_hanoi

Không gian quán mát mẻ, thoáng đãng, rộng rãi vì có 2 tầng. Tầng 2 đặc biệt hơn vì có nhiều cây xanh, là một không gian tuyệt vời đính kèm với một bữa ăn ngon miệng.

5. Phở cuốn Duy Mập Hà Nội

Quán nằm ngay cạnh hồ Trúc Bạch nên có ưu điểm là view đẹp, sạch sẽ, mát mẻ. Không chỉ nổi tiếng với món phở cuốn dai dai với nhân bên trong phong phú như thịt bò, rau mùi, rau sống, dưa chuột,… nơi đây còn được biết đến với nhiều mòn ăn đặc sản của Hà Nội như bánh tôm, phở xào, cơm rang, chả ngan nướng,…

  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Giá cả: 35.000 – 110.000 vnđ
  • Địa chỉ: 79 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 8585 0800

6. Phở cuốn Vinh Phong Bà Đình

Đây là quán phở cuốn đã có tuổi đời hơn 10 năm và trở thành quán ăn quen thuộc của nhiều thực khách. Phở cuốn Vinh Phong dai ngon, đậm vị nhưng cũng rất thanh mát. Miếng phở to, nhiều thịt, nước chấm đậm đà, ngon đúng điệu phở cuốn Hà Nội.

pho cuon huong mai

Ảnh: @nodiet.here

Ngoài phở cuốn, nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon miệng khác như phở chiên phồng, mỳ xào, cơm rang các loại hay các đồ ăn kèm như ngô chiên, khoai tây chiên,… Không gian quán rộng rãi với nhiều phòng. Thêm vào đó, quán có điều hòa, wifi phục vụ thực khách mọi lúc, vô cùng tiện nghi.

7. Quán Choén – Phở cuốn ngũ sắc

Quán Choén tọa lạc tại Ô Chợ Dừa, là một quán thu hút rất nhiều thực khách với món phở cuốn ngũ sắc trứ danh. Phở cuốn ngũ sắc được làm từ loại bánh phở nhiều màu, mỗi màu lại mang một hương vị khác nhau vô cùng kích thích.

Khác với những quán phở cuốn ở Ngũ Xá, tại quán Choén, bạn sẽ được thưởng thức hương vị rất đặc biệt. Thay vì nhân thịt bò truyền thống, phở ở đây còn được cuốn cùng với tai heo chua ngọt, gà nấm, gà xông khói, bắp bò chua ngọt hay cá chiên xù,… Hãy gọi một đĩa phở cuốn ngũ sắc tại quán Choén. Chắc chắn món ăn này sẽ khiến bạn thấy ấn tượng đó!

pho cuon ha noi pho cuon choen

Ảnh: Phở cuốn CHOÉN

pho cuon choen pho cuon ngu sac

Ảnh: Phở cuốn CHOÉN

8. Phở cuốn Hương Mai

Cùng nằm trên con phố Ngũ Xã, phở cuốn Hương Mai cũng là quán phở cuốn Hà Nội lâu năm rất được yêu thích. Nước chấm của quán khá đặc biệt. Hương vị nước mắm đậm đà, chua cay đúng điệu, để lại một dư vị khó quên trong lòng thực khách. Ngoài phở cuốn, thực khách có thể thưởng thức các món ăn khác làm từ phở như phở trộn, phở chiên phồng, phở xào,…

pho cuon ha noi

Ảnh: Phocuon.vn – Phở cuốn Hương Mai

9. Phở cuốn Chinh Thắng

Cuối cùng là quán phở cuốn Chinh Thắng – một quán quen trong giới phở cuốn mà bất kỳ ai cuồng phở cuốn cũng biết đến cái tên này. Phở cuốn thơm ngon, thanh mát với thịt bò đậm đà, rau gói kèm tươi ngon và nước chấm chua, ngọt vừa vặn. Đến với phở cuốn Chinh Thắng, đừng quên thưởng thức những món ăn khác tại quán nữa nhé!

Ảnh: @ninheating

Trên đây là 9 quán phở cuốn Hà Nội gây nghiện cho biết bao người. Nếu có chuyến vi vu Hà Nội cùng bạn thân, đừng quên ghé qua một trong những quán phở cuốn nổi tiếng để thưởng thức món ngon Hà Nội này nhé!

Hôm nay ăn phở cuốn, vậy mai ăn gì nhỉ?

[kkstarratings force="false" valign="bottom" align="left"]

No comments:

Post a Comment